top of page
  • Writer's pictureTử Linh

KHÔNG NÊN HÔN VÀO NHỮNG VÙNG SAU ĐÂY DÙ CÓ THÍCH ĐẾN CỠ NÀO

Bạn chỉ hôn vào cổ có làm tim ngừng đập? Điều này thực sự có thể xảy ra.


Tờ báo này từng cho biết, trong lúc vợ chồng mới cưới đang "ân ái", chú rể hôn vào cổ cô dâu thì bất ngờ cô dâu có triệu chứng tim đập nhanh, suy hô hấp phải đưa đi cấp cứu. Tôi báo cáo.

Sự việc diễn ra tại thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Sau khi tiễn khách, cô dâu bước vào phòng, nàng dâu họ Eun không kịp chờ đợi, ôm hôn cô dâu một cách thô bạo. Nhưng điều xảy ra là cô dâu bị lạnh và khó thở. Gia đình vội đưa đến bệnh viện cấp cứu.



Sau đó bác sĩ bảo chú rể khi hôn vào cổ cô dâu có một xoang động mạch cảnh (tên khoa học: carotid xoang) chèn vào cổ cô dâu dẫn đến ngưng tim và hô hấp.


1. Tại sao tôi không được hôn cổ?


Vì cổ là bộ phận yếu nhất trên cơ thể. Một điểm yếu đáng kể là xoang cổ bao quanh sụn giáp (tên khoa học: sụn giáp), có chức năng thần kinh điều hòa và kiểm soát máu. Áp suất và nhịp tim. Các dây thần kinh và xoang động mạch cảnh bị ngoại lực tác động gây thiếu máu não, suy hô hấp.

Phần lớn những người có xoang động mạch cảnh bị ảnh hưởng đều bị chóng mặt và ngất xỉu. Vì mỗi người có sự nhạy cảm thần kinh khác nhau, một số người nhạy cảm có thể bị ngừng tim. , Khó thở chỉ sau 10 giây.

Khi các triệu chứng trên xảy ra, trong trường hợp bình thường, sơ cứu nhanh kết hợp hô hấp nhân tạo và xoa bóp tim ngoài lồng ngực cho phép bệnh nhân tự thở và tỉnh lại trong vòng vài giây. dần dần.


2. Bạn không thể làm "chuyện ấy" trong một số thời điểm nguy hiểm


Ngoài việc không thể hôn vào cổ, các cặp đôi cũng cần lưu ý những điểm sau:

say

Bạn không nên “quan hệ” khi đang say xỉn, nhất là khi uống nhiều rượu mạnh. Đó là do uống nhiều rượu làm giảm nồng độ testosterone, gây “mất cảm xúc” và “xuất tiết sớm”. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hài hòa trong phòng. Việc mang thai mà bố hoặc mẹ đang sử dụng rượu bia có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thai nhi.


Trong thời kỳ kinh nguyệt


Trong thời kỳ kinh nguyệt, miệng cổ tử cung vẫn mở và quan hệ tình dục vào thời điểm này có thể dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Đồng thời, các chất thải ra trong kỳ kinh nguyệt có thể xâm nhập vào đường tiết niệu của nam giới và gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm.


Khi bạn bị ốm


Nếu mắc bệnh cơ thể, sức đề kháng sẽ giảm, độ nhạy cảm giảm, khó “chuyện ấy” và “thăng hoa”. Một số người bị nhiễm trùng rất dễ lây cho nửa kia.

Lưu ý chuyện phòng the có thể thúc đẩy mối quan hệ vợ chồng đang yêu, có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe nhưng tuyệt đối không được làm ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của gia đình. là cần thiết.




1 view0 comments
bottom of page