top of page
  • Writer's pictureTử Linh

Cách có cảm giác khi quan hệ tình dục cho nam giới?

Bạn cảm thấy thế nào khi quan hệ tình dục có thể là một vấn đề đau đầu đối với nhiều nam giới. Cảm giác sung sướng khi quan hệ giúp nam giới kéo dài thời gian và đảm bảo chất lượng cuộc yêu. Nhưng đàn ông cần gì để làm được điều này? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.




Mất khoái cảm nam giới


Trong hôn nhân, quan hệ tình dục là một cách rất hiệu quả để giúp duy trì mối quan hệ. Tuy nhiên, nhiều nam giới vô tình bị mất khoái cảm khi quan hệ tình dục làm giảm ham muốn tình dục và dẫn đến quan hệ vợ chồng. Vậy trong khi quan hệ tình dục bạn cảm thấy thế nào và hiện tượng nam giới bị giảm khoái cảm là do đâu?



Do thủ dâm quá nhiều


Thông thường nam giới chỉ thủ dâm 2-3 lần / tuần là phù hợp. Tuy nhiên, nhiều nam giới có nhu cầu tình dục cao và thường xuyên phải thủ dâm để đáp ứng các phản ứng của cơ thể. Vậy làm thế nào để bạn cảm thấy niềm vui trong khi quan hệ tình dục? Các em thủ dâm nhiều gây áp lực cho bộ phận sinh dục và làm tổn thương các dây thần kinh cảm giác và mạch máu dưới da của nam giới, nguy hiểm nhất là có thể gây liệt. Cường dương cho nam giới.

Thủ dâm quá nhiều khiến lớp da bao quy đầu bị căng cứng và dày lên, nam giới mất đi sự nhạy cảm khi quan hệ. Ngoài ra, một số nam giới không sử dụng chất bôi trơn khi thủ dâm khiến lớp da trên dương vật bị rách, gây đau mỗi lần quan hệ và lâu dần không đạt khoái cảm. Mặt khác, câu hỏi về cảm giác của bạn khi quan hệ tình dục là rất quan trọng.


Vì không có gì đảm bảo


Chế độ ăn uống hàng ngày có ảnh hưởng lớn đến cảm giác cực khoái của đàn ông. Tất cả các dây thần kinh và mạch máu của “cậu bé” đều được nuôi dưỡng để phục vụ cho vấn đề ăn uống hàng ngày. Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn cảm thấy niềm vui trong khi quan hệ tình dục, hãy thêm chất dinh dưỡng vào chế độ ăn uống của bạn.

Hơn nữa, hãy nhớ rằng ăn uống không đủ chất có thể khiến sức khỏe của bạn suy nhược và nguy cơ mắc nhiều bệnh khác là rất cao. Ngoài ra, tâm lý không ổn định cũng là nguyên nhân làm mất đi niềm vui khi quan hệ tình dục.



Do giảm testosterone


Nội tiết tố androgen là yếu tố quyết định đến sinh lý nam giới. Khi nam giới già đi, testosterone ngày càng giảm. Điều này cũng khiến nam giới mất đi niềm vui mỗi khi quan hệ. Khi đó, nam giới sẽ chú ý nhiều hơn đến việc họ có được niềm vui như thế nào khi quan hệ tình dục.


Bởi vì nó không hoạt động


Việc nam giới lười vận động khiến cơ thể dễ bị tăng cân, béo phì, mắc các bệnh tim mạch. Điều này khiến “cậu bé” yếu đi, khó cương cứng và dẫn đến mất khoái cảm cho nam giới.

Chuỗi hạt hay nhú dương vật là hiện tượng sinh lý bình thường ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra. Đây có phải là một bệnh và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe nam giới không? Để hiểu rõ hơn về hiện tượng này, hãy theo dõi các bài viết dưới đây.


Nam giới nên cảm thấy thế nào khi quan hệ tình dục?


Cách lấy lòng đàn ông khiến nhiều người tò mò. Bởi trong tình yêu, càng có nhiều niềm vui thì càng chiến đấu lâu dài và chất lượng cuộc sống của bạn sẽ càng được nâng cao. Vậy làm thế nào để bạn cảm thấy niềm vui trong khi quan hệ tình dục?



Đừng bỏ qua màn dạo đầu


Cách bạn tạo ra cảm xúc khi quan hệ là yếu tố quyết định đến chất lượng cuộc “yêu”. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm cách khiến chàng đạt cực khoái thì đừng quên bỏ qua màn dạo đầu. Vậy bạn cảm thấy thế nào khi quan hệ tình dục? “Ôm cậu nhỏ” - đây là một cách khá tốt để tạo cảm hứng cho chồng. Điều này giúp nam giới tăng ham muốn và hạn chế mất khoái cảm.

Bên cạnh đó, khám phá những bộ phận khác trên cơ thể chàng cũng là một cách hay để kích thích người đàn ông. Không chỉ “cậu nhỏ”, nam giới có rất nhiều bộ phận nhạy cảm, việc vuốt ve có thể khiến họ “sướng” khi quan hệ.


Hãy chia sẻ về "tình yêu"


Đừng ngại về điều này. Tương tác với nhau giúp vợ chồng bạn hiểu được thế nào là “yêu” của đối tác, đồng thời nó giúp bạn biết cách lên đỉnh đàn ông hiệu quả nhất mà mình có thể.


Cảm xúc khi quan hệ tình dục - phụ nữ nên chủ động


Không phải lúc nào đàn ông cũng là người chủ động trong “cuộc yêu”. Điều này khiến cuộc “yêu” của bạn trở nên nhàm chán và khiến chàng dễ mất đi niềm vui. Vậy bạn cảm thấy thế nào khi quan hệ tình dục? Phụ nữ hãy một lần thử làm kẻ tấn công nhưng đây là cách tạo cảm xúc mới lạ và khiến đàn ông sung sướng khi ân ái rất hiệu quả.


Kìm hãm "sung sướng" của đàn ông


Phụ nữ nên cần chú ý đến chuyện “chăn gối”. Nếu cảm thấy nhịp độ “yêu” quá nhanh, hãy yêu cầu nam giới giảm tốc độ vì khi đạt cực khoái có xu hướng mất hứng thú và rút ngắn thời gian quan hệ. Vì vậy, trì hoãn công việc và tiếp tục sẽ giúp anh ấy đạt được niềm vui tối đa.



Tạo một "tình yêu" mới


Việc yêu đương bình thường khiến chàng chán nản, đôi khi quan hệ tình dục chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý nên khiến chuyện “yêu” mất đi nhiệt huyết. Khi đó, bạn cảm thấy thế nào khi quan hệ với nam giới? Người phụ nữ chọn cho mình những bộ quần áo nóng bỏng hoặc cố gắng gửi cho anh ta một tín hiệu ngầm. Đây là cách tạo sự tỉnh táo khi quan hệ cho nam giới.


Mát xa cho bạn tình


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cơ thể đàn ông thường trở nên uể oải, khả năng chiến đấu cũng suy yếu. Vậy người phụ nữ nên cảm thấy thế nào khi quan hệ tình dục với chàng? Bạn nên xoa bóp cơ thể cho anh ấy. Việc làm này không chỉ giúp chàng hết mệt mỏi mà còn là cách khiến nam giới sung sướng khi quan hệ.


Thay đổi nhiều tư thế khi yêu


Mối quan hệ để có niềm vui cũng là chìa khóa của “tình yêu”. Đôi khi, phụ nữ cần đi đầu trong việc đề xuất các vị trí mới để thu hút nam giới. Đặt lại tư thế khi quan hệ tình dục cũng là một cách quan hệ tình dục khá hay cần lưu ý khi người phụ nữ chưa biết cách quan hệ tình dục cho mình.


Chị em đừng giả vờ "lên đỉnh"


Phụ nữ thường khó quan hệ tình dục hơn nam giới. Vì vậy, nhiều trường hợp chàng đã đạt “cực khoái” nhưng nàng vẫn chưa “lên đỉnh”. Lo sợ “biến mất” chàng, nhiều chị em thường giả vờ “lên đỉnh” để thỏa mãn bạn tình. Nhưng đây không phải là cách để lấy lòng anh ấy. Ngược lại, khi điều này xảy ra, anh ấy thường mất dần hứng thú khi “yêu”.


Kích thích điểm G của anh ấy


Điểm G là vị trí của tuyến tiền liệt nằm dưới bàng quang, nơi tập trung các dây thần kinh cảm giác của cậu nhỏ. Vậy bạn nên cảm thấy thế nào khi làm tình cho chồng? Để kích thích chàng, người phụ nữ tìm và xoa bóp điểm G của chàng. Đây là cách lên đỉnh cho nam giới nhanh chóng và rất hiệu quả.


Vì vậy muốn biết cách đạt đỉnh khi quan hệ cho chàng thì đừng bao giờ quên điểm G của nam giới. Hơn nữa, việc sử dụng thuốc để tăng cường niềm vui cho nam giới cũng là cách làm cho anh ấy đạt khoái cảm mà chị em nên áp dụng.


Vì vậy, làm thế nào để tận hưởng niềm vui trong mối quan hệ với một người đàn ông phụ thuộc nhiều vào cách người phụ nữ yêu nó. Để có thể duy trì chất lượng cuộc sống cao nhất, bạn cần phải là người tinh tế trong “cuộc sống tình yêu” của mình.


Đó là câu trả lời cho câu hỏi cảm xúc giới tính nam. Nam giới cần chủ động nâng cao phẩm chất, lối sống để có thể duy trì phong độ tốt nhất không gây ảnh hưởng đến đời sống sinh lý.


bottom of page