top of page
  • menback18

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng rau bồ ngót cho quý ông

Rau bồ ngót rất giàu chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người. Đặc biệt đối với nam giới, có thể chữa xuất tinh sớm do rau ngót hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Những bài viết dưới đây sẽ bật mí những bí quyết chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót và kéo dài thời gian yêu cho các quý ông.


rau ngót chữa xuất tinh sớm


Bồ ngót là thực phẩm tuyệt vời để điều trị xuất tinh sớm


Bầu bí là loại cây bụi, cao khoảng 1-2 mét, lá màu xanh đậm, hình bầu dục. Nhiều nơi người ta biết đến rau ngót có tên khác là bù ngót. Đây là những loại rau tôi ăn hàng ngày.


Các nghiên cứu cho thấy, thành phần của xanh có chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt quan trọng đối với cơ quan sinh sản của nam giới. Đồng thời, trong rau sam có chứa các hoạt chất như protein, chất béo, photpho, canxi, sắt, các vitamin, chất phytochemical, progesterone, testosterone, glucocorticoids… những chất này đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp hormone thành chất. Cơ quan sinh sản nam giới giúp tăng chất lượng tinh trùng - tăng cường tinh trùng, tăng ham muốn, giảm các triệu chứng xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.



Ngoài ra, màu xanh lá cây còn chứa nhiều vitamin C. Nó thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể, đặc biệt là kích thích tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, tăng cường khả năng cương dương của “cậu bé” và kéo dài thời gian ái ân. Vì vậy, xanh được coi là thực phẩm rất tốt cho nam giới, đặc biệt là nam giới bị yếu sinh lý.


Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót


Dưới đây là một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng các loại rau có sẵn:


Ép thành nước


Từ xa xưa, màu xanh lá đã được dùng để bồi bổ sức khỏe, nâng cao phong độ phái mạnh. Uống 2 cốc nước ép rau

ngót mỗi ngày có thể giúp cải thiện sức khỏe sinh sản của nam giới rất tốt.


Cách làm: Các loại rau rửa sạch, ngâm qua nước muối loãng, xay nhỏ rồi lọc lấy nước. Bạn cần tập trung, uống hàng ngày sẽ giúp nâng cao chất lượng, số lượng tinh trùng và cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.



Canh rau bò


Chuẩn bị: thịt bò, rau cần đủ nấu chín, tỏi băm nhỏ, gia vị.

Cách làm: Thịt bò rửa sạch, thái mỏng, ướp gia vị vừa ăn rồi ướp gia vị như hạt nêm, tiêu, đường, dầu ăn. Các loại rau nhặt, rửa sạch, vò nhẹ. Cho tỏi đã băm nhỏ vào chảo dầu phi thơm, cho thịt bò vào xào với lửa lớn, chiên nhanh tay. Sau đó cho thịt bò vào. Cho nước vào chảo, đun sôi, cho rau vào nấu chín. Cho thịt bò vào luộc chín vừa ăn. Món này có thể ăn với cơm như một món canh thông thường.



Canh cua rau ngót


Chuẩn bị: Rau càng cua, gia vị.

Cách làm: Làm sạch ghẹ, xay và lọc lấy phần thịt và gạch. Các loại rau nhặt bỏ lá úa, rửa sạch, vò nát. Đem gạch cua xào với hành tím, nêm chút nước mắm. Ghẹ xay lấy nước cốt, bỏ bã, sau đó cho nước ghẹ đã xay vào chảo đun sôi, lưu ý không để nước ghẹ bị trào ra ngoài, khi đun sôi để thịt ghẹ không bị trào ra ngoài. nó sôi, tôi sẽ. Cuối cùng, cho rau vào chảo, nấu đến khi rau chín mềm, cho gạch cua chưa nấu vào chảo canh. Vậy là bạn đã có thể thưởng thức món canh rau càng cua tuyệt vời rồi.


Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, nam giới cần kết hợp ăn uống với chế độ sinh hoạt điều độ, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, tránh xa các chất kích thích. Luôn trấn tĩnh tinh thần để quá trình điều trị đạt kết quả cao.



Trên đây là những mẹo chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót kéo dài thời gian yêu cho nam giới. Vì sức khỏe của chính mình, hãy cố gắng lên!


bottom of page