top of page
  • menback18

Chữa xuất tinh sớm ở nam giới không khó với sự giúp đỡ của bạn tình

Khoảng 34% nam giới trưởng thành ở Việt Nam rơi vào tình trạng “hết tiền chưa đi chợ”, tuy nhiên với sự trợ giúp của bạn tình bằng công nghệ đơn giản hóa thì việc điều trị xuất tinh sớm của nam giới không hề khó. Hãy tìm một kỹ thuật để thoát khỏi tình trạng này một cách nhanh chóng!


chữa xuất tinh sớm

Tiêu chuẩn chẩn đoán xuất tinh sớm


Cho đến nay, có rất nhiều tiêu chuẩn để chẩn đoán xuất tinh sớm như thời gian, khả năng thỏa mãn bạn tình, khả năng kiềm chế. Nhưng phương pháp chẩn đoán xuất tinh sớm được nhiều người đồng tình nhất là dựa trên các tiêu chí nào. với Hiệp hội Y học Tình dục Quốc tế (ISSM). Do đó, nam giới được chẩn đoán sớm khi có cả 3 tiêu chí trên.



Thời gian từ khi xuất tinh “trung bình” đến ngắn trong âm đạo của phụ nữ chỉ khoảng vài giây đến dưới một phút với xuất tinh sớm nguyên phát. Ít hơn 3 phút đối với xuất tinh sớm thứ phát. Hiện nay, có tới 50% nam giới đến điều trị xuất tinh sớm chỉ mất chưa đầy 30 giây. Ngoài ra, theo một báo cáo năm 2005 của Patrict và cộng sự tại Hoa Kỳ, thời gian xuất tinh sớm trung bình là 1.8 phút, và thời gian giao hợp trung bình từ "vào" đến "ra" của nam giới bình thường là 7.3 phút.


Đồng thời, vào năm 2005 Waldinger, Quinn et al. Một nghiên cứu trên 500 cặp vợ chồng do nhóm thực hiện cho thấy thời gian xuất tinh trung bình khi quan hệ tình dục là khoảng 5,4 phút.


chuẩn đoán xuất tinh sớm

Bạn không thể kiểm soát khả năng xuất quân của mình.

Không hài lòng thực sự ở cả hai hoặc ít nhất một bên, gây ra vấn đề trong cả hai ít nhất 50% hoạt động tình dục.


Bài tập đơn giản chữa xuất tinh sớm hiệu quả


Có rất nhiều cách để chữa xuất tinh sớm ở nam giới. Ngoài việc sử dụng thuốc, nam nữ có thể áp dụng thủ dâm trước khi quan hệ 1-2 tiếng. Hít thở sâu để nhanh chóng “tắt” phản xạ phóng tinh và sử dụng bao cao su dày để giảm bớt cảm giác. Thực hiện các bài tập Kegel để kiểm soát cơ đáy chậu.


Tuy nhiên, nếu quý ông có quan hệ tình dục lâu dài, việc điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả với sự giúp đỡ của bạn tình.


Ngoài việc động viên, bồi bổ sức khỏe cho chồng, một chuyên gia nam cho biết vợ có thể cùng chồng tập những bài thể dục đơn giản để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm như sau:


Phương pháp "dừng bắt đầu"


Phụ nữ từ từ kích thích “cậu nhỏ” và dừng lại khi người đàn ông cảm thấy muốn xuất tinh. Sau khi đợi hết cảm giác, người phụ nữ bắt đầu kích thích trở lại như cũ.


Kỹ thuật "bao quy đầu"


Tương tự như phương pháp “dừng khởi động”, nhưng khi cảm giác muốn đi cao, phụ nữ đẩy mạnh vào bao quy đầu (đau và khó chịu). Điều này có thể khiến “cậu bé” sớm chết.


Các bước này cần được lặp đi và lặp lại nhiều lần mới có hiệu quả. Mỗi bài tập nên được lặp lại tối thiểu 10 lần. Dần dần nam giới sẽ thấy giảm nguy cơ xuất tinh sớm cho đến khi nhu cầu xuất tinh chấm dứt và được kiểm soát.


Sau khi người đàn ông điều khiển, cặp đôi có thể quan hệ tình dục thực sự mà không cần dùng tay. Nhưng để chủ động dừng lại và điều khiển “cậu bé” khi cần để thoát khỏi tình trạng không tự chủ thì người vợ cần phải lên hàng đầu.


Thời gian tập luyện để chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng các phương pháp trên sẽ khác nhau ở mỗi người. Một số người mất hơn một năm. Cần lưu ý rằng nếu thiếu kiên trì tập luyện có thể khiến xuất tinh sớm tái phát ngay lập tức.

bottom of page